Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

SIÊU DỰ ÁN VINHOMES BASON

Trên vị trí đất vàng của khu phức hợp Sài Gòn – Ba Son, kết hợp với thương hiệu đẳng cấp Vinhomes được tạo dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup hứa hẹn dự án sẽ trở thành cơn sốt mang tên: “Siêu dự án Vinhomes Bason”.
sieu du an vinhomes bason 2
DỰ ÁN BASON CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ TRONG NƯỚC
Trước đó, đã có hai tập đoàn Eunsan và OUE (Hàn Quốc) đề nghị đầu tư vào Dự án Ba Son với tổng số vốn khoảng 5 tỷ USD. Tuy nhiên, Bộ Quốc Phòng cho rằng nếu chọn nhà đầu tư nước ngoài cho dự án Ba Son thì việc hoàn tất thủ tục pháp lý chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho nhà đầu tư nước ngoài sẽ lâu hơn và ảnh hưởng đến tiến độ tạo vốn di dời và đầu tư xây dựng nhà máy đóng tàu Ba Son mới.
Bộ Quốc phòng đã đưa ra lập luận về việc lựa chọn nhà đầu tư trong nước để phù hợp cơ chế bán tài sản trên đất gắn liền với chuyển nhượng quyền sử dụng đất Ba Son đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép.
sieu du an vinhomes bason 5
Dự án Bason được Bộ Quốc Phòng đề nghị Thủ tướng cho phép chỉ định nhà đầu tư mua tài sản trên đất đồng thời gắn với chuyển nhượng quyền sử dụng khu đất Bason hiện tại.
Công ty CP Đầu tư dịch vụ thương mại TPHCM (đơn vị thành viên của tập đoàn Vingroup) đã được thường vụ Quân ủy trung ương và Bộ Quốc phòng thống nhất lựa chọn.
Đồng thời, lý do để Bộ Quốc Phòng đưa ra khi chọn nhà đầu tư trong nước vì Vingroup là ứng cử hàng đầu trong thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam mang tầm cỡ khu vực và quốc tế. Nhà đầu tư này hoàn toàn đủ năng lực, kinh nghiệm để triển khai các dự án bất động sản quy mô lớn, tầm cỡ. Đồng thời, họ có tiềm lực tài chính mạnh đủ để thực hiện cam kết ứng trước 4.500 tỷ đồng nhằm đẩy nhanh tiến độ việc di dời và xây dựng mới Nhà máy đóng tàu Ba Son.
sieu du an vinhomes bason 4
Do đó, nhìn vào tương lai có thể nhận thấy dự án trên khu đất vàng Ba Son sẽ trở thành siêu dự án gắn liền với tên tuổi tầm cỡ của chủ đầu tư sinh ra nó: Vinhomes Bason (phỏng đoán).

SIÊU DỰ ÁN VINHOMES BASON (PHỎNG ĐOÁN) CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP

Siêu dự án có thể mang tên Dự án Vinhomes Bason sẽ nằm trên khu đất vàng của nhà máy đóng tàu Ba Son hiện nay được Chính phủ và UBND TPHCM quan tâm bởi đây được xem là dự án trọng điểm, tầm cỡ lớn trên địa bàn, góp phần chỉnh trang đô thị theo quy hoạch khu trung tâm thành phố đã được duyệt, đồng bộ hóa với hạ tầng kỹ thuật nhiều công trình khác trong khu vực như Cầu Thủ Thiêm 2, Tuyến Metro số 1, đoạn đi ngầm từ ga Nhà hát Thành phố đến ga Ba Son. Đồng thời việc quy hoạch, xây dựng, tôn tạo lại khu di tích lịch sử cấp Quốc gia là xưởng cơ khí Ba Son phải đảm bảo hài hòa kiến trúc với dựa án xây dựng mới trên khu đất Ba Son trong tương lai.
sieu du an vinhomes bason 3-1
Siêu dự án Vinhomes Bason (Phỏng đoán – nếu có) tương lai sẽ trở thành dự án siêu căn hộ cao cấp và văn phòng cho thuê tại vị trí đắc địa đẹp bậc nhất giữa trung tâm TP.HCM. Siêu dự án này tọa lạc tại vị trí giữa 1 trong 3 khu quân cảng cũ còn lại giữa trung tâm Sài Gòn là: Tân Cảng, Ba Son và Khánh Hội. Kết hợp với thương hiệu đẳng cấp Vinhomes được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt siêu dự án mang tên: “Căn hộ Vinhomes Bason”.
Hơn thế nữa, khi UBND TPHCM đồng ý điều chỉnh quy hoạch dự án, Bộ Quốc Phòng sẽ yêu cầu chủ đầu tư Vinhomes Bason cam kết xây dựng thêm khoảng 3.000 căn hộ cho những hộ dân thuộc diện phải di dời trong các dự án chỉnh trang Quận 1.
sieu du an vinhomes bason
Nếu đề xuất được phê duyệt, sẽ không còn theo quy hoạch cũ, dự án Vinhomes Bason sẽ trở thành dự án siêu căn hộ với số cư dân tăng từ 5.400 lên khoảng 11.593 người (tăng gấp đôi so với quy hoạch được phê duyệt trước đó). Cộng với 3000 căn hộ tái định cư trung bình sẽ có 4 người/căn hộ, do đó sẽ đạt 12.000 cư dân. Vậy, cư dân khu phức hợp Sài Gòn – Ba Son sẽ tăng khoẳng 24.000 người, xấp xỉ gấp gấp 5 lần.
Để đáp ứng được những đề xuất gia tăng cư dân đó, dự án Vinhomes Bason cũng được đề nghị tăng thêm chiều cao công trình cho dự án. Cụ thể, khoảng 7,5ha (khoảng hơn 30%) sẽ dành cho xây dựng các cao ốc có độ cao khoảng 50 tầng (180m); 3,5ha đất dành cho xây các biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề với chiều cao khoảng 25m.
sieu du an vinhomes bason 1
Đi kèm với đó, dự án căn hộ Vinhomes Bason cũng được Bộ Quốc Phòng đề nghị Chính phủ cho phép điều chỉnh tuyến đường ven sông Sài Gòn (đoạn cắt qua Ba Son) theo đề xuất của chủ đầu tư. Tức là điều chỉnh, hướng, tuyến của đoạn đường sắt nhẹ trên cao (đi dọc tuyến đường ven sông chứ không đi vào giữa khu Ba Son như quy hoạch đã được duyệt.
Có thể nhận thấy kế thừa tiềm năng của những dự án “khủng” đã thành công tại Việt Nam của Vingroup như: Vinhomes Central Park, Royal City, Times City, hệ thống Vinpearl trên toàn quốc…Vinhomes Bason nếu được thực hiện sẽ trở thành kiệt tác tinh hoa đỉnh cao mà tập đoàn bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực này tạo dựng.
sieu du an vinhomes bason 3-1
Căn hộ Vinhomes Bason sẽ là tâm điểm giữa trung tâm thành phố với mặt tiền hướng trên trục đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh cùng sự bao bọc bởi sông Sài Gòn thơ mộng. Cư dân Vinhomes Bason di chuyển tới UBND TPHCM chỉ 1km, cách Vinhomes Đồng Khởi 1,2km, cách Chợ Bến Thành 1,5km… Cùng một loạt các tiện ích xung quanh là cao ốc, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, trường học, Thảo Cầm Viên… cùng hệ thống trường liên cấp Vinschool và Vinmec chỉ cách chưa đầy 5 phút.
sieu du an vinhomes bason 6
(Dựa trên các thông tin xâu chuỗi từ những thông cáo báo chí của Bộ Quốc Phòng đưa ra, chúng tôi phán đoán dự án Ba Son sẽ mang tên Vinhomes Bason).
Quý khách hàng có nhu cầu, quan tâm thông tin

SIÊU DỰ ÁN VINHOMES BASON

Vui lòng liên hệ để được tư vấn
HOTLINE: 0988.316.970 – 0934.020.537 – Ms Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét